วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ประชาสัมพันธ์ หมวดหมู่คลังแนะแนว

สวัสดีครับ
สำหรับผู้สนใจการแนะแนวออนไลน์ สไตล์ผม
ประเดิมเดือนกุมภาพันธ์ด้วยวารสารแนะแนวออนไลน์ ฉบับแรกขอผม
หวังว่าพี่น้องที่สนใจการแนะแนว คงได้รับประโยชน์

ตั้งแต่ปี 2554 เป็นต้นไป ผมจะเริ่มทะยอยนำบทความ เรื่องราวสาระประโยชน์ต่าง ๆ
พิมพ์แจกผ่าน blog แห่งนี้
เพื่อความสะดวกในการค้นหาข้อมูลภายใน blog ผมได้แยกหมวดหมู่ให้ง่าย
โดยเพิ่มหมวดหมู่ใหม่ คือ


คลังแนะแนวอาชีพ สำหรับเก็บรวบรวมบทความที่เป็นประโยชน์่อาชีพ เช่น อาชีพต่าง ๆ


คลังแนะแนวการศึกษา
สำหรับเก็บรวบรวมบทความที่เป็นประโยชน์ต่อการศึกษา เช่น การเลือกเรียนสาขาวิชาต่าง ๆ และเทคนิคการเรียน



คลังแนะแนวส่วนตัว สำหรับเก็บรวบรวมเรื่องราวที่เป็นประโยชน์โดยทั่วไป




ผู้สนใจสามารถโหลดอ่านได้

ผมจะพยายามจัดทำอย่างดีที่สุด
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่าน ที่แวะเวียนมาใช้บริการครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น