วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ข่าวประชาสัมพันธ์ นิวแนวประจำเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2557

ข่าวประชาสัมพันธ์ แนะแนว  ประจำเดือน  สิงหาคม 2557

เดือนสิงหาคม  2557   ช่วงวันหยุดยาว 11 - 12 เป็นวันสำคัญอีกวันที่ลูก ๆ  จะแสดงความกตัญญูต่อบุพการี  คือ  วันแม่แห่งชาติ  ขอให้ลูก ๆ  ทุกคนเป็นคนดีขอพ่อแม่ และมีความสุขในช่วงหยุดยาวนี้ 
สำหรับในเดือนสิงหาคม  ทีมงานนิวแนวมีบทความใหม่ ๆ ให้น้อง ๆ และท่านผู้สนใจได้ร่วมแลกเปลี่ยนรู้  มีเนื้อหาดังนี้
1.  การแต่งกลอนวันแม่   น้อง ๆ  หลายคนที่ได้รับโจทย์การแต่งกลอนหรือต้องการจะแต่งกลอนเพื่อมอบให้คุณแม่  ทางทีมงานได้จัดทำตัวอย่างให้น้อง ๆ ได้นำไปประยุกต์แต่งในหมวดของการแนะแนวรอบรู้  ณ  คืนวันที่ 4  เป็นต้นไป  สามารค้นหาได้ตามหมวดหมู่ดังกล่าว
2.  สาระการแนะแนวอาชีพ  ทีมงานได้ทยอยเพิ่มเนื้อหาธุรกิจออนไลน์ที่น่าสนใจสำหรับผู้สนใจนำไปพิจารณาประกอบเป็นอาชีพเสริม ฝากทุกท่านติดตามด้วยนะครับ
3.  สาระเกษตร  ทีมงานได้สร้างเว็บใหม่อีกหนึ่งเว็บ คือ  kadgom.com  เพื่อรองรับกิจกรรมการเกษตรในขอบข่ายของแนะแนวให้อนาคต ซึ่งเป็นเว็บเกี่ยวกับเกษตรเพื่อให้ผู้สนใจได้แลกเปลี่ยนรู้ และหากประสบความสำเร็จด้วยดีก็อาจกลายเป็นแหล่งเรียนรู้ต่อไป
4.  กิจกรรมการสร้างสรรค์สื่อการแนะแนวหลากรูปแบบ โดยเฉพาะประเภทงานเขียนต่างๆ  ผู้จัดทำเว็บได้เพิ่มเพิ่มเว็บในเครือข่ายอีกเว็บ  คือ เว็บวรรณกรรมออนไลน์  สำหรับทดลองสร้างสรรค์สื่อแนะแนวหลากหลายรูปแบบ และเร็ว ๆ อาจมีงานเขียนนิยายเป็นรูปเล่ม ซึ่งเป็นนิยายเชิงแนะแนวชิ้นแรกตามแนวคิดและอุดมการณ์การแนะแนวสังคม  เริ่มทยอยสู่สายตาผู้คนทั่วไปได้เรียนรู้รูปแบบการแนะแนวสไตล์ใหม่  ฝากติดตามผลงานอีกชิ้นในอนาคตด้วยนะครับ

ท่านผู้สนใจสามารถช่วยกันติ และแสดงความคิดเห็นได้ 
ตลอดจนร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการตรวจทานข้อมูลให้เหมาะสมเพื่อสร้างฐานข้อมูลแนะแนวด้วยกันนะครับ

หรือ  e-mail :  newnaew@hotmail.co.th

ผู้โพส
พยัคฆ์กูรู

วันที่โพส

4  สิงหาคม  2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น