วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

มุ่งเป้าให้ถึงหมาย

การมีจุดหมาย คือทางสำหรับความสำเร็จ.....

เรื่องราวของความสำเร็จไม่ได้มาง่าย ๆ แต่ การวางที่หมายว่าจะไปไหน.....
เราต้องหาเป้าแล้วทำเครื่องหมายไว้ มันคือเป้าหมายนั่นเอง....
คนที่เป้าหมาย....เวลาทำสิ่งใดก็มักจะมองถึงว่า....
เราได้ถึงเป้าหมายหรือยัง.....
ไม่ใช่แค่ว่าอยู่ไปเรื่อยๆ เปื่อยๆ......
การวางเป้าหมายแล้วลงมือทำ....
ถึงแม้มันจะยากเป็นร้อยเท่าพันเท่า....ก็ต้องทำก็ต้องไป

ว่ากันว่าจะเดินทางหมื่นลี...มันต้องเริ่มต้นที่ก้าวแรก....แล้วก็เดินต่อไป....
ถึงแม้หนทางจะไกลเท่าไร...เราไม่ยอมเดินถอยกลับ...เราก็เข้าไปใกล้......สิ่งที่เราจะไปอีกขั้นแล้ว.....
สำหรับคนที่อยากประสบความสำเร็จจนเป็นนิสัย....ขออย่าได้ย่อท้อต่ออุปสรรค......
เดินไปข้างหน้า...แล้วอย่าได้หันหลังกลับ...เท่านี้ก็พอแล้วสำหรับก็เดินไปหาความสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น