วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รูปแบบการค้าขายต้นไม้ออนไลน์

ธุรกิจแนวใหม่ : การค้าขายต้นไม้ออนไลน์ 



การค้าขายพรรณไม้  ต้นไม้มีมายาวนานแล้ว  แต่ไม่กี่มีมานี้ธุรกิจการค้าขายต้นไม้ ได้ปรับตัวให้เข้ากับยุคการสื่อสารไร้พรมแดน
การค้าขายต้นไม้  พรรณไม้จึงสะดวกมากขึ้นทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย  สามารถติดต่อค้าขายผ่านอินเตอร์เน็ต  การรับส่งต้นไม้ก็มีระบบรองรับที่ดีขึ้น  มีผู้ให้บริการขนสินค้าเพิ่มมากขึ้นตาความต้องการของผู้ซื้อผู้ขาย  ประเทศไทยเราจึงมีผู้ให้บริการเกี่ยวกับขนส่งสัตว์เลี้ยง  ต้นไม้  สิ่งของทั่วประเทศ  ความสะดวกสบายเช่นนี้จึงช่วยอำนวยความสะดวกให้เกิดธุรกิจประเภทนี้เพิ่มขึ้น  โดยเฉพาะคนทั่วไปเริ่มให้ความสำคัญกับการหารายได้เสริม  เนื่องจากค่าครองชีพสูงขึ้น  คนที่มีใจพรรณไม้และคนที่แสวงหารายได้จากการเพาะพันธุ์ต้นไม้  พรรณไม้เริ่มมีการเพาะพันธุ์พรรณไม้เพื่อจำหน่ายหลายรายทั้งหน้าใหม่หน้าเก่าก้าวเข้าสูงวงการธุรกิจออนไลน์  ซึ่งรวมไปถึงผู้เขียนเองก็นิยมชมชอบการปลูกต้นไม้และพรรณไม้  จากความชอบกลายเป็นธุรกิจรายได้เสริมเพื่อเป็นทุนหมุนเวียนค่าใช่จ่ายในดูแลต้นไม้ และการหาสายพันธุ์ต้นไม้ใหม่ ๆ มาเพิ่มเติม ท่านผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม  จากเว็บวิถีเกษตร  ที่ผู้เขียนสร้างขึ้นเพื่อแชร์ประสบการณ์การทำการเกษตร  การเพาะพันธุ์ต้นไม้และการเลี้ยงสัตว์ ได้ที่ www.kadgom.com
 แต่กระนั้นการเพาะพันธุ์ต้นไม้แต่พรรณไม้แต่ละชนิดก็มีความยากง่ายแตกต่างกันออกไป  พรรณไม้จึงมีราคาแตกต่างตามความยากง่ายของการเพาะเลี้ยงไปด้วย  

สำหรับผู้สนใจการค้าขายต้นไม้  พรรณไม้ออนไลน์  ผู้เขียนจะนำเสนอขั้นตอนต่าง ๆ  ไว้เป็นแนวทางเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ต่อไปเร็ว ๆ  นี้  โดยมีหัวข้อดังนี้ 
* พื้นฐานความชอบ
* การเลือกกล้าไม้ และพรรณไม้
* การเพาะพันธุ์และขยายพันธุ์
* ช่องทางซื้อขาย
* ช่องทางขนส่งต้นไม้
* ข้อควรระวัง

ผู้สนใจสามารถเลือกอ่านตามหัวข้อในหมวดหมู่ดังกล่าวได้เลยนะครับ

ขอบคุณสำหรับผู้สนใจทุกท่าน 
ทุกท่านสามารถติ และนำเสนอแนวคิดการพัฒนาเนื้อหาที่เหมาะสมได้ตามลิ้งค์นี้นะครับ 
หรือ  e-mail :  newnaew@hotmail.co.th

ผู้โพส
พยัคฆ์กูรู

วันที่โพส

4  สิงหาคม  2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น